Tatu Group hiện nay ra sao khi đối mặt với thiệt hại từ COVID-19 ?

Ngày đăng: 24/03/2020

Thị trường mỹ phẩm chưa bao giờ lại trăn trở nhiều như năm 2020 với sự xâm lấn của đại dịch COVID-19. Mọi lĩnh vực kinh doanh bị suy thoái nặng nề bởi sự thất thoát về kinh tế, trì trệ của nhiều hoạt động sản xuất, thương mại toàn cầu. Với những chiến lược chuyên môn mang tầm nhìn xa, Tatu Group đã tìm thấy lối đi mới “có một không hai” cho nền công nghiệp mỹ phẩm sạch Nhật Bản trong mùa dịch cúm để giúp toàn hệ thống an toàn vượt qua khó khăn.

Mỹ phẩm Takashi hướng đến tái tạo nét đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt

Tác động của COVID-19 đối với ngành mỹ phẩm sạch Nhật Bản

Theo đuổi sứ mệnh là thương hiệu tiên phong trong ngành mỹ phẩm Sạch Nhật Bản, mỹ phẩm Tatu không chỉ mở rộng kinh doanh trực tiếp tại các điểm bán trên toàn quốc mà còn thực thi đẩy mạnh nhu cầu mua sắm online của đại đa số khách hàng. Hai thương hiệu được biết đến nhiều nhất của Tatu Group chính là mỹ phẩm Tatumỹ phẩm Takashi, mang đến làn sóng tiêu dùng Sạch trong cộng đồng yêu làm đẹp tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Takashi đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm sạch đầu tiên tại Việt Nam

Đầu năm 2020, chịu sự tác động nặng nề của đại dịch COVID-19, hầu hết các lĩnh vực kinh doanh đều gặp tình trạng ùn ứ hàng, giá thuê mặt bằng quá cao, chôn vốn bởi tiền cọc, cùng hàng loạt khó khăn khác khiến nhiều hộ kinh doanh cá nhân phải đóng cửa, trả lại mặt bằng. Nhận thức được tình trạng nguy cấp này, ban giám đốc mỹ phẩm Tatu Group đã có những động thái tích cực nhằm ủng hộ tinh thần của toàn hệ thống thông qua các hoạt động tặng miễn phí kính chống COVID-19.

 

Chương trình tặng kính tri ân khách hàng của mỹ phẩm Tatu trong mùa COVID-19

Chương trình tri ân đã thu hút lượng lớn khách hàng tham gia, tạo nên động thái tích cực cho thương hiệu mỹ phẩm Tatu trong mùa dịch khắt nghiệt này. Đây cũng là dấu hiệu tốt cho toàn hệ thống Tatu khi “hồi sinh” được nhu cầu Mua sắm của khách hàng, phá bỏ tâm lý hoang mang khi đồng loạt hệ thống Tatu đều áp dụng hình thức giao hàng tại nhà, giảm thiểu tối đa việc lây nhiễm cộng đồng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

Khóa đào tạo Online – Phủ sóng chiến lược kinh doanh thời kỳ bùng phát COVID-19

Có thể nói COVID-19 thực sự là đòn đánh bất ngờ khiến nhiều doanh nghiệp “trở tay” không kịp, dịch COVID-19 như một cuộc thanh lọc toàn thể doanh nghiệp yếu kém với hệ thống rời rạc, thiếu liên kết. Tatu Group thực tế cũng đang chịu nhiều ảnh hưởng từ COVID-19 khi hàng loạt sự kiện Khóa đào tạo chuyên môn giới hạn cho thành viên cấp cao và các dự án lên lịch trước 1 năm Tatu đều phải hủy bỏ. Các chương trình tài trợ cho hệ thống đi du lịch Nhật cũng phải tạm hoãn để đảm bảo sức khỏe cho hệ thống. Tuy nhiên nhằm tiếp lửa kinh doanh cho hệ thống, ban lãnh đạo Tatu Group đã có những phương án thay thế tức thời, hiệu quả để đảm bảo trấn an được tâm lý chung của khách hàng và quản lý tốt lượng sản phẩm tiêu thụ của các hệ thống.